GIỚI THIỆU
VỀ CHÚNG TÔI

Với nền tảng kinh nghiệm sẵn có, và được kế thừa từ AT GROUP – Đơn vị đi đầu trong việc nghiên cứu và nuôi trồng Nấm Trùng Thảo theo quy mô công nghiệp, AT Food được thành lập với định hướng đi vào công đoạn chế biến sâu nhằm phát huy hết lợi ích mà Nấm Trùng Thảo có thể mang lại.

AT Food đặt mục tiêu trở thành một doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất sản phẩm dinh dưỡng khác nhau từ Nấm Trùng Thảo trên thị trường.

Được sự tin tưởng của Đối tác, sự tin yêu từ người tiêu dùng, bằng uy tín đã được khẳng định, AT Food tự hào là đơn vị sản xuất đạt chuẩn HACCP và hiện đã có hơn 400 điểm bán/ đối tác/ đại lý trên thị trường.

Thành viên

SỨ MỆNH

Tiên phong khai phá giá trị thiên nhiên, mang đến giải pháp tối ưu cho nền nông nghiệp hiện đại. Hướng đến việc kết nối cộng đồng, bảo vệ hệ sinh thái và phát triển nguồn dưỡng chất xanh bền vững.

TẦM NHÌN

Trở thành biểu tượng kết nối cộng đồng dựa trên mô hình nông nghiệp đột phá. Nghiên cứu khoa học và công nghệ tiên tiến giúp tạo nên sản phẩm chất lượng, phù hợp với xu hướng hiện đại.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Gìn giữ giá trị thiên nhiên, thúc đẩy dưỡng chất xanh trong từng sản phẩm. Kết nối con người với nền nông nghiệp hiện đại, tạo ra chuỗi giá trị bền vững và phát triển lâu dài.

CHIẾN LƯỢC

Với vai trò tư vấn và hoạch định chiến lược, tôi hiểu rằng các doanh nghiệp sản xuất lớn luôn tìm kiếm những đối tác vừa có năng lực cung ứng mạnh mẽ, vừa có chiến lược phát triển bài bản. AT Group hội tụ đầy đủ những yếu tố này và sẵn sàng hợp tác sâu rộng với các doanh nghiệp trong lĩnh vực thực phẩm sức khỏe, dược phẩm, hóa mỹ phẩm, giúp tối ưu chuỗi cung ứng và mở rộng cơ hội thị trường.

Chúng tôi không chỉ cung cấp sản phẩm mà còn mang đến giải pháp toàn diện, từ sản xuất đến phát triển thương hiệu, giúp doanh nghiệp đối tác gia tăng lợi thế cạnh tranh. Đây chính là thời điểm vàng để các doanh nghiệp lớn nắm bắt cơ hội hợp tác, tận dụng nền tảng sản xuất vững chắc và chiến lược phát triển đột phá của AT Group để tạo ra những bước tiến mạnh mẽ trên thị trường.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược

ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU MỚI: BƯỚC ĐỘT PHÁ CỦA AT GROUP

Nhận thấy xu hướng sử dụng thực phẩm, thực phẩm bổ sung có nguồn gốc từ thiên nhiên là xu hướng chung của thế giới và sẽ còn kéo dài trong vài thập kỷ tới, Ban lãnh đạo AT Group quyết định thay đổi chiến lược và tái định vị thương hiệu để đón đầu sự phát triển.Với việc định vị lại thương hiệu, AT Group xây dựng tầm nhìn: “Trở thành biểu tượng kết nối cộng đồng vượt trội dựa trên mô hình nông nghiệp đột phá, phát triển các sản phẩm– dịch vụ giá trị và tiện ích, trong đó lấy nghiên cứu khoa học và công nghệ tiên tiến làm nền tảng, phù hợp với thời đại”.

Để thực hiện tầm nhìn đó, AT Group có sứ mệnh: “Tiên phong khai phá giá trị thiên nhiên nhằm đem lại các giải pháp tối ưu về nền nông nghiệp hiện đại, hướng đến các kết nối cộng đồng trọn vẹn từ nguồn dưỡng chất xanh”. AT không ngừng tìm tòi để hiểu về thiên nhiên, hiểu về giá trị mà thiên nhiên mang lại. AT luôn nỗ lực để tìm ra, phát triển các dưỡng chất xanh bắt nguồn từ nông nghiệp có lợi cho sức khỏe cả về thể chất và tinh thần. AT sẽ tạo nên các mô hình nông nghiệp, mô hình kinh doanh dựa trên nông nghiệp, tối ưu hóa các nguồn lực dựa trên công nghệ. Từ đây gia tăng sự kết nối giữa các đối tác về nông nghiệp.

Việc tái định vị thương hiệu và thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu mới sẽ là bước đệm để AT Group có thể cất cánh và bay cao, trở thành một biểu tượng kết nối cộng đồng từ nguồn dưỡng chất xanh. Nhận dạng thương hiệu mới được AT thể hiện qua logo mới trẻ trung, năng động kết hợp giữa màu xanh lá tượng trưng cho thiên nhiên tươi mát, thanh sạch, sức khỏe và sức sống, cùng với màu vàng cam hướng tới năng lượng tươi sáng, đam mê, nhiệt tình, sự quyết tâm. Đồng thời tagline “Dưỡng chất xanh, dưỡng nuôi cuộc sống” cũng toát lên triết lý kinh doanh của doanh nghiệp.

BIỂU TƯỢNG CÔNG TY

Biểu tượng chính:

– Hình giọt nước màu xanh với một phần trung tâm màu vàng, tạo cảm giác liên kết với thiên nhiên, dinh dưỡng và sự phát triển bền vững.

– Màu xanh lá tượng trưng cho sự tươi mới, tự nhiên, an toàn, phù hợp với ngành thực phẩm và nông nghiệp.

– Màu vàng thể hiện nguồn dinh dưỡng, sự thịnh vượng và chất lượng cao.

Tên thương hiệu “AT GROUP”:

– Được thiết kế với font chữ đậm, chắc chắn, thể hiện sự uy tín, vững vàng và phát triển mạnh mẽ của doanh nghiệp.

Slogan “Dưỡng chất xanh, dưỡng nuôi cuộc sống”:

– Thể hiện sứ mệnh của công ty: Cung cấp thực phẩm sạch, an toàn, tốt cho sức khỏe và hướng đến giá trị bền vững cho cộng đồng.

Ý nghĩa logo công ty

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN