GIỚI THIỆU
VỀ CHÚNG TÔI

Với nền tảng kinh nghiệm sẵn có, và được kế thừa từ AT GROUP – Đơn vị đi đầu trong việc nghiên cứu và nuôi trồng Nấm Trùng Thảo theo quy mô công nghiệp, AT Food được thành lập với định hướng đi vào công đoạn chế biến sâu nhằm phát huy hết lợi ích mà Nấm Trùng Thảo có thể mang lại.

AT Food đặt mục tiêu trở thành một doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất sản phẩm dinh dưỡng khác nhau từ Nấm Trùng Thảo trên thị trường.

Được sự tin tưởng của Đối tác, sự tin yêu từ người tiêu dùng, bằng uy tín đã được khẳng định, AT Food tự hào là đơn vị sản xuất đạt chuẩn HACCP và hiện đã có hơn 400 điểm bán/ đối tác/ đại lý trên thị trường.

  TẦM NHÌN

Trở thành biểu tượng kết nối cộng đồng dựa trên mô hình nông nghiệp đột phá. Nghiên cứu khoa học và công nghệ tiên tiến giúp tạo nên sản phẩm chất lượng, phù hợp với xu hướng hiện đại.

  SỨ MỆNH

Trở thành biểu tượng kết nối cộng đồng vượt trội dựa trên mô hình nông nghiệp đột phá, phát triển các sản phẩm – dịch vụ giá trị và tiện ích, trong đó lấy nghiên cứu khoa học và công nghệ tiên tiến làm nền tảng, phù hợp với thời đại.

 GIÁ TRỊ CỐT LÕI  

Tái hiện các giá trị từ thiên nhiên.

Thúc đẩy dưỡng chất xanh.

Kết nối trọn vẹn nền nông nghiệp hiện đại.

CHIẾN LƯỢC

Tại AT Food, chúng tôi cam kết mang đến nguồn “Dưỡng chất xanh” chất lượng cao, giúp các doanh nghiệp trong lĩnh vực thực phẩm sức khỏe, dược phẩm và hóa mỹ phẩm tạo ra những sản phẩm an toàn, hiệu quả và khác biệt.

Với nguồn nguyên liệu sạch, quy trình sản xuất đạt chuẩn và khả năng nghiên cứu phát triển mạnh mẽ, AT Food không chỉ cung ứng sản phẩm mà còn là đối tác tin cậy, đồng hành cùng doanh nghiệp khai thác tối đa tiềm năng thị trường. Chúng tôi tự hào khi các đối tác hiện tại cũng sẵn sàng hợp tác sâu rộng với những doanh nghiệp chung chí hướng để thúc đẩy sự phát triển bền vững.

Đây là thời điểm lý tưởng để doanh nghiệp tận dụng nền tảng vững chắc của AT Food, khai thác giá trị từ “Dưỡng chất xanh” và mở rộng thị trường một cách bền vững.

ATFOOD:

“Cùng bạn dưỡng nuôi hạnh phúc

Công ty cổ phần thực phẩm AT được thành lập nhằm cụ thể hóa tầm nhìn, sứ mệnh và những giá trị cốt lõi mà AT đang theo đuổi. AT Food không chỉ cung cấp thực phẩm, đồ uống, mà còn nỗ lực mang đến cho khách hàng và người dùng câu chuyện về dưỡng chất của riêng mỗi cá nhân, góp phần vào cuộc sống hạnh phúc của cá nhân và gia đình. Với phương châm “cùng bạn dưỡng nuôi hạnh phúc”, AT Food nghĩ rằng: hạnh phúc là một hành trình, AT Food không tạo ra hạnh phúc cho khách hàng và người dùng mà sẽ góp phần trên hành trình tạo ra hạnh phúc đó. AT Food xúc tác cho “hạnh phúc” của mỗi người sau khi dùng các sản phẩm của AT Food.

Nước trùng thảo
BIỂU TƯỢNG CÔNG TY

Biểu tượng chính:

Hình giọt nước màu xanh với một phần trung tâm màu vàng, tạo cảm giác liên kết với thiên nhiên, dinh dưỡng và sự phát triển bền vững.

Màu xanh lá: Thể hiện sự tươi mát, tự nhiên, sạch, sức khỏe và sức sống, phù hợp với ngành thực phẩm và nông nghiệp.
Màu vàng cam: Thể hiện nguồn dinh dưỡng, năng lượng tươi sáng, đam mê, nhiệt tình, sự quyết tâm của AT cho việc dẫn dắt cộng đồng hướng tới dưỡng chất xanh

Tên thương hiệu “AT FOOD”:

Được thiết kế với font chữ đậm, chắc chắn, thể hiện sự uy tín, vững vàng và phát triển mạnh mẽ của doanh nghiệp.

Slogan “Cùng bạn dưỡng nuôi hạnh phúc”:

Thể hiện sứ mệnh của công ty: Cung cấp thực phẩm sạch, an toàn, tốt cho sức khỏe và hướng đến giá trị bền vững cho cộng đồng.

logo-at