CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN HÀNG

THÔNG BÁO

(Chính sách giao nhận hàng được áp dụng tại website bán hàng trực tuyến)

Kính gửi: Quý khách hàng!

Nhằm phục vụ quý khách hàng tốt hơn, Công ty cổ phần thực phẩm AT thông báo đến quý khách hàng chính sách giao nhận hàng được áp dụng tại website bán hàng trực tuyến như sau:

Chúng tôi, Công ty cổ phần thực phẩm AT hợp tác với các đơn vị cung ứng dịch vụ logistics uy tín để đảm bảo hàng hóa được giao đến tay khách hàng một cách nhanh chóng và an toàn. Dưới đây là các chính sách giao nhận hàng hóa và phân định trách nhiệm liên quan:

1. Chính sách giao nhận:

– Đơn hàng áp dụng: Tất cả các đơn hàng phát sinh.

– Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc với đơn hàng có giá trị từ 500.000 đồng trở lên.

– Đơn hàng dưới 500.000 đồng, phụ thu 30.000 đồng phí vận chuyển

– Giao hàng tiêu chuẩn: Thời gian giao hàng dự kiến từ 2-5 ngày làm việc tùy thuộc vào khu vực.

– Đơn vị vận chuyển: Chúng tôi hợp tác với các đối tác logistics Giao Hàng Nhanh, Viettel Post, Giao Hàng Tiết Kiệm, J&T Express, Ninja Van ….

2. Phân định trách nhiệm của thương nhân và tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận:

  • Trách nhiệm của Công ty cổ phần thực phẩm AT:- Cung cấp đầy đủ thông tin về hàng hóa cho đơn vị logistics, bao gồm: hóa đơn, phiếu đóng gói, thông tin người nhận (tên, địa chỉ, số điện thoại).- Đảm bảo hàng hóa được đóng gói đúng tiêu chuẩn và kèm theo các chứng từ cần thiết (nếu có).- Theo dõi và hỗ trợ khách hàng trong trường hợp cần bổ sung chứng từ liên quan đến đơn hàng.
  • Trách nhiệm của tổ chức cung ứng dịch vụ logistics:- Cung cấp chứng từ vận chuyển (vận đơn, biên nhận giao hàng) cho khách hàng hoặc Công ty cổ phần thực phẩm AT  theo yêu cầu trong quá trình giao nhận.- Đảm bảo vận chuyển hàng hóa đầy đủ, an toàn đến địa điểm đã thỏa thuận và giao cho người có quyền nhận theo đúng thời hạn.- Thông báo kịp thời cho Công ty cổ phần thực phẩm AT và khách hàng nếu xảy ra sự cố liên quan đến hàng hóa hoặc chứng từ trong quá trình vận chuyển.

    – Lưu trữ và cung cấp lại chứng từ vận chuyển (nếu cần) để giải quyết khiếu nại hoặc đối chiếu theo quy định pháp luật.

  • Trường hợp xảy ra tranh chấp:– Nếu lỗi phát sinh từ phía Công ty cổ phần thực phẩm AT (ví dụ: cung cấp sai thông tin đơn hàng), chúng tôi chịu trách nhiệm xử lý và bồi thường (nếu có).- Nếu lỗi phát sinh từ đơn vị logistics (ví dụ: mất mát, hư hỏng hàng hóa, không cung cấp chứng từ), đơn vị logistics chịu trách nhiệm theo hợp đồng dịch vụ đã ký kết với chúng tôi và theo quy định pháp luật.
  • Liên hệ hỗ trợ:

– Khách hàng có thể liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi qua số điện thoại 028 22037777 – 0903652400 hoặc email liên hệ: lienhe.atfoods@gmail.com nếu cần hỗ trợ về vận chuyển hoặc yêu cầu cung cấp chứng từ liên quan đến đơn hàng.

Trân trọng cảm ơn Quý khách đã quan tâm và ủng hộ các sản phẩm của AT Food!

CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM AT

Địa chỉ: 111/8/24 đường Trục, phường Bình Lợi Trung, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Điện thoại: 090 3652400

Email: lienhe.atfoods@gmail.com